ads

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

tân cổ Văn Hường - Những bài tân cổ mang đập phong cách Văn Hường

tân cổ Văn Hường - Những bài tân cổ mang đập phong cách Văn Hường thấy hay thì đăng kí kênh mình để luôn cập nhật những video hay khác nhé ... thumbnail 1 summary
tân cổ Văn Hường - Những bài tân cổ mang đập phong cách Văn Hường
thấy hay thì đăng kí kênh mình để luôn cập nhật những video hay khác nhé https://www.youtube.com/channel/UC7PAuvMRJj3dLPZVMdnPWuw

danh sách bài hát

1. ba ông thầy bói
2. bức thư tư ếch
3. chó mực đầu cáo
4. chuyện tui đi lính
5. đời
6. đội sổ về trời
7. khúc nhạc đồng quê
8. làm vua buồn lắm
9. năm con vợ
10. tai nạn honda
11. tại tôi tuổi sửu
12. tâm sự văn hường
13. tào tháo cháy râu
14. tề thiên đại thánh
15. thương vợ nhỏ
16. tiền bạc bạc tiền
17. tôi đi hớt tóc
18. tôi thua số đuôi
19. tựa tuồng sâu khấu
20. tứ đổ tường
21. tư ếch đi xem đại nhạc hội
22. tư ếch đi chơi tết
23. tư ếch đi hội chợ
24. rapo táo quân
25. Văn Hường đi suzuki
26. Văn Hường đi coi hát cải lương
27. vợ tui nói tiếng tây
28. sợ vợ
29. vợ tui đẹp ác
30. vợ tui mê tân nhạc

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Sponsor

Follow Us