ads

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Minh Cảnh - những bài tân cổ đơn ca hay nhất

Minh Cảnh - những bài tân cổ đơn ca hay nhất thấy hay thì đăng kí kênh mình để luôn cập nhật những video hay khác nhé https://www.youtube.... thumbnail 1 summary
Minh Cảnh - những bài tân cổ đơn ca hay nhất
thấy hay thì đăng kí kênh mình để luôn cập nhật những video hay khác nhé https://www.youtube.com/channel/UC7PAuvMRJj3dLPZVMdnPWuw
danh sách bài hát

1. tôi yêu kẽ chẳng yêu tôi
2. tấm gương lịch sử
3. tô võ chăn dê
4. tình anh bán chiếu
5. Lối đời đươm bông
6. tu là cội phúc
7. nghĩa kim bằng
8. ghét thương thương ghét
9. áo bà ba kĩ niệm ngày thu
10. trái gùi bến cát
11. võ đông sơn
12. cây trứng cá sau vườn
13. đạo đời 2 ngã
14. hai bản đàn xuân
15. dưới ánh trăng xuân
16. trả lời thư em
17. trên đường lưu diễn
18. lương sơn bá
19. người mẹ thời ly loạn
20. nhớ vợ hiền
21. đèn khuya
22. em tôi làm chiêu đãi
23. đứa con đất nước
24. Áo bà ba kĩ niệm ngày thu
25. mục liên tìm mẹ
26. chiều mưa biên giới
27. tình anh gửi lại vườn tiên
28. cánh chim trên biển
29. trống loạn thăng long thành
30. qua cầu bến lức

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Sponsor

Follow Us